Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Backlink Watch – Website kiểm tra backlink trực tuyến

Đối với người làm seo hoặc các webmaster thì việc phân tích và kiểm tra website là việc làm thường xuyên và rất quan trọng, làm thế nào để tối ưu được site của mình. Vì thế mà google đã đưa ra rất nhiều công cụ hỗ trợ seo miễn phí hiệu quả để chúng ta có thể phân tích, đánh giá, tối ưu được site. Nếu không có các công cụ đó thì thật rất khó khăn cho việc quản trị web và seo. Hôm nay kenhseoaz sẽ giới thiệu với các bạn website kiểm tra backlink hiệu quả Backlink Watch.

Backlink là gì?

Backlink hiểu 1 cách đơn giản gọi là những liên kết được trỏ từ webstie khác về website của bạn và ngược lại, tôi lấy ví dụ, bạn đặt những liên kết của mình lên những website khác và khi bot google vào những website đó và vào website của bạn thông qua những liên kết đó thì website của bạn sẽ nhận được những backlink.
Backlink Watch – Website kiểm tra backlink trực tuyến
Khi site của bạn có càng nhiều backlink từ những site uy tín thì google sẽ đánh giá cao site của bạn và thứ hạng sẽ nhanh chóng được đẩy lên trong công cụ tìm kiếm này.

Backlink Watch là gì?

Backlink Watch là một website cho phép để kiểm tra Backlink từ những Website khác trỏ về Website của bạn. Công cụ này sẽ đem lại cho bạn danh sách thống kê một cách đầy đủ những Backlink đang trỏ về website. Công cụ này sẽ giúp bạn có thể đánh giá tổng quan về những backlink hiện tại mà bạn đã tạo được. Qua công cụ này cũng giúp bạn phát hiện được những backlink xấu và loại bỏ nó ra khỏi hệ thống site của bạn.
Backlink Watch – Website kiểm tra backlink trực tuyến

Trong chiến lược SEO thì backlink là một phương pháp hiệu quả để công cụ tìm kiếm đánh giá cao site của bạn.

Sử dụng backlink watch

Đây là một công cụ kiểm tra trực tuyến vì vậy mà sẽ rất đơn giản cho người sử dụng, bạn chỉ việc truy cập vào website http://www.backlinkwatch.com. Sau đó bạn nhập địa chỉ site mà bạn muốn kiểm tra baclink vào ô Enter URL và cuối cùng là click vào ô chọn ” Check Backlinks ” sau đó kết quả sẽ lần lượt hiện ra.
Backlink Watch – Website kiểm tra backlink trực tuyến

Bạn có thể thấy được các thông tin về số lượng backlink, các trang trỏ về, từ khóa anchors text đặt link….
Thật đơn giản chỉ với một vài thao tác bạn đã có thể kiểm tra được backlink trong site của mình. Bạn có thể xem và tự nghiên cứu thêm các chức năng khác trên website này. Hy vọng bài viết của chúng tôi chia sẻ đã giúp các bạn hiểu được backlink là gì và công cụ backlink watch. Chúc các bạn thành công !

Xem thêm :
  1. Backlink là gì và cách xây dựng Backlink chất lượng
  2. Cách đi Backlink Và Cách Chèn Từ Khóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét